http://thenounproject.comThe Noun ProjectIcon TemplateRemindersStrokesTry to keep strokes at 4pxMinimum stroke weight is 2pxFor thicker strokes use even numbers: 6px, 8px etc.Remember to expand strokes before saving as an SVG SizeCannot be wider or taller than 100px (artboard size)Scale your icon to fill as much of the artboard as possibleUngroupIf your design has more than one shape, make sure to ungroupSave asSave as .SVG and make sure “Use Artboards” is checked100px.SVG Created with Sketch.

HỌC THỬ MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ MIỄN PHÍ NGAY!

CHỈ CÒN 5.400.000  3.500.000  KHI ĐĂNG KÝ TRONG HÔM NAY

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

Tuần 1 - 3 buổi

1h30'/buổi

Sáng tạo lập trình

Scratch

KHAI GIẢNG LỚP

3 Level

09
PHỤ HUYNH ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN
GIÁ NIÊM YẾT
325.000Đ
GIÁ ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

ĐĂNG KÝ NHẬN VÉ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

Chỉ còn        suất cho phụ huynh đăng ký nhanh nhất
06
ĐÁNH GIÁ TƯ DUY
THIÊN HƯỚNG CÔNG NGHỆ
MIỄN PHÍ 1:1 VỚI GIÁO VIÊN

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ ONLINE MIỄN PHÍ

Khóa học Lập trình Scratch

Scratch là ngôn ngữ lập trình dành cho trẻ em phổ biến nhất thế giới, phát triển bởi học viện MIT, Hoa Kỳ. Thông qua việc kéo-và-thả các khối lệnh, sử dụng thư viện media, học sinh có thể tự sáng tạo ra các sản phẩm phần mềm, các ứng dụng, câu chuyện, trò chơi của chính mình

Làm quen với tư duy máy tính (Computer thinking) và các khái niệm cơ bản như điều khiển, vòng lặp, tọa độ, điều kiện và biến. Trẻ tự xây dựng các dự án trò chơi đơn giản

Level

Thời lượng: 24h - 16 buổi
Độ tuổi: 7 - 15
1

Thành thạo các câu lệnh cơ bản, tìm hiểu về cách sử dụng biến để lưu trữ và thay đổi giá trị. Sử dụng các toán tử để thực hiện tính toán đơn giản . Trẻ tự xây dựng các dự án trò chơi và ứng dụng có tính phức tạp cao

Level

Thời lượng: 24h - 16 buổi
Độ tuổi: 7 - 15
2

Học cách sử dụng các tính năng đồ họa và âm thanh để tạo ra hiệu ứng đẹp mắt trong trò chơi và hoạt hình. Khám phá các khối lệnh chuyên sâu và khả năng mở rộng để tạo trò chơi ứng dụng phức tạp. Sẵn sàng cho các cuộc thi quốc tế như We Code,...

Level

Thời lượng: 24h - 16 buổi
Độ tuổi: 8 - 15
3

1

  • Làm quen các khái niệm về tư duy lập trình và giao diện Scratch.
  • Điều khiển nhân vật qua các khối lệnh cơ bản về: chuyển động, trang phục, âm thanh.
  • Sử dụng các khối lệnh cơ bản về cảm biến, vòng lặp
  • Sử dụng các khối lệnh để vẽ hình.
  • Xây dựng một số trò chơi, ứng dụng học tập đơn giản, thú vị.

Các chủ đề chính:

2

Mục tiêu đạt được:

  • Hiểu được tư duy máy tính, khái niệm cơ bản về lập trình;
  • Tạo được một ứng dụng, trò chơi đơn giản bằng ngôn ngữ Scratch;
  • Sử dụng thành thạo các khối lệnh cơ bản để điều khiển nhân vật;
  • Hiểu rõ các khái niệm về lập trình vòng lặp, điều kiện, biến nhớ...;
  • Kỹ năng giao tiếp, hợp tác, trình bày, tư duy phản biện trong quá trình tạo ra một sản phẩm lập trình.
Độ tuổi: 8 - 15
Thời lượng: 24h - 16 buổi

LEVEL 1 - KHÁM PHÁ LẬP TRÌNH

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ ONLINE MIỄN PHÍ

NỘI DUNG CÁC BUỔI HỌC

Buổi 4
Toạ độ và chuyển động

● Tọa độ 2D
● Khối lệnh liên quan đến tọa độ
● Kết hợp tọa độ và di chuyển để thực hiện chủ đề "Happy Hippo"
Maze game
● Giới thiệu về chủ đề game Maze
● Xây dựng base game Maze
● Thảo luận nhóm lên ý tưởng phát triển cho game
Maze
Buổi 13
Buổi 14
Dự án cuối khoá 1
(End-course project 1)
● Xây dựng kịch bản nội dung cho sản phẩm
● Thảo luận và trình bày sản phẩm 
Buổi 15
Dự án cuối khoá 2
(End-course project 2)
● Dự án cuối khoá 2 (End-course project 2)
● Nâng cấp và trình bày sản
phẩm án của mình
● Trải nghiệm dự án của các
nhóm khác
Buổi 16
Tổng kết dự án
● Trải nghiệm, thuyết trình những sản phẩm ấn tượng
●Trao quà và chứng nhận kết thúc level 1 cho HS
Buổi 3
Hội thoại và chuyển
động 
● Khám phá các khối lệnh liên quan đến hội thoại
● Thực hành chủ đề yêu cầu "Ben sợ ma"
● Kết hợp khối lệnh hội thoại và di chuyện để tạo một "My story"
Buổi 2
Hoạt hình (Animation)
● Khám phá các khối lệnh thuộc nhóm Look & Motion để thiết kế sản phẩm đầu tiên
● Khái niệm về vòng lặp
● Tạo hoạt hình trong Scratch với
khối lệnh Next costume
Buổi 1
Làm quen với Scratch
● Giới thiệu giao diện làm việc của Scratch 3.0
Buổi 5
Toạ độ và chuyển động

● Ôn tập kiến thức về tọa độ 2D
● Ôn tập các khối lệnh liên quan đến tọa độ
● Phát triển mở rộng chủ đề "Flappy Hippo"
Buổi 6
Dự án hoàn chỉnh 1
● Thiết kế trang bắt đầu cho một ứng dụng/trò chơi
● Giới thiệu tên, các nút liên kết, tên tác giả,... qua trò chơi Popcat game
Buổi 7
Dự án hoàn chỉnh 2
● Sử dụng công cụ PowerPoint để thiết kế chữ và đưa lên Scratch
● Hoàn thiện các trang bắt đầu cho các sản phẩm đã từng làm
Buổi 8
Cảm biến và điều kiện 1
(Sensings & Condition 1)
● Kiến thức về vòng lặp, điều kiện if, if-else, if-if
● Kết hợp vòng lặp và điều kiện cùng cảm biến
● Kết hợp điều kiện và cảm biến tạo ra cách thức điều khiển nhân vật
● Kết hợp tạo tương tác điều khiển cho nhân vật ở chủ đề "Happy Hippo"
Buổi 9
Cảm biến và điều kiện 2
(Sensings & Condition 2)
● Ôn tập kiến thức về cảm biến, điều kiện if, if-else, if-if
● Ôn tập cách kết hợp cảm biến và điều kiện If
● Kết hợp cảm biến và điều kiện thực hiện chủ đề "Robot môi trường"
Buổi 10
Biến và điểm số
(Variable & Score)
● Khái niệm về biến số trong Scratch, tác dụng của biến số
● Tác dụng các khối lệnh thuộc nhóm Variable
● Kết hợp biến để tạo các điểm số cho trò chơi của mình
Buổi 11
Thông điệp (Broadcast)
● Khái niệm về thông điệp
● Lý do phải sử dụng thông điệp
● Cách sử dụng khối lệnh Broadcast & when i receive
● Vận dụng vào chủ đề "Em
yêu ngoại ngữ"
Buổi 12
Paddle game
● Giới thiệu về chủ đề game paddle
● Xây dựng base game Paddle
● Thảo luận nhóm lên ý tưởng phát triển cho game Paddle

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ ONLINE MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM

Khám phá lập trình Scratch là một trong những khóa học thuộc hệ thống giáo dục STEAM và kỹ năng công dân toàn cầu được tổ chức bởi Learn to Leap. Đây là nơi mà những bạn nhỏ thay vì chơi Game sẽ học cách sáng tạo những trò chơi và ứng dụng của riêng mình từ đó khơi gợi nên những đam mê về khoa học và công nghệ

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ ONLINE

TƯ DUY MÁY TÍNH

“Computer Thinking” là cách thức giải quyết vấn đề, là tư duy về logic, về thử nghiệm, thất bại và thành công.

TƯ DUY ỨNG DỤNG

“Applicable mindset” Là tư duy ý tưởng, cảm hứng từ thực tiễn để tạo ra các trò chơi, ứng dụng để giải quyết các vấn đề thực tiễn

KỸ NĂNG THẾ KỶ 21

“21st Century Skills” bao gồm những kỹ năng cần thiết cho thế giới hiện đại trong tương lai

TƯ DUY DỰ ÁN

Project-based learning – Học qua dự án là phương pháp học tập từ quá trình tìm tòi, khám phá, hoạch định, triển khai và đánh giá để có được sản phẩm cuối cùng.

LẬP TRÌNH SCRATCH

KHAI PHÓNG TƯ DUY 

LEARN to LEAP là hệ sinh thái giáo dục công nghệ (Edu-tech) chất lượng cao hàng đầu tại Đông Nam Á, tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp Blended Learning vào giáo dục STEAM và kỹ năng công dân toàn cầu dành cho trẻ từ 5-18

Sứ mệnh của LEARN to LEAP là tạo ra môi trường và phương pháp giáo dục theo chuẩn quốc tế nhằm bổ sung và thúc đẩy các năng lực tiềm ẩn của trẻ. Thông qua việc áp dụng phương pháp Blended Learning vào giáo dục STEAM và kỹ năng công dân toàn cầu, mang lại cơ hội giáo dục công bằng, xóa bỏ rào cản về địa lý, giúp trẻ chuẩn bị và sẵn sàng hướng tới thành công trong tương lai, phù hợp với khả năng và thiên hướng tự nhiên của chúng.

TẠI SAO NÊN HỌC LẬP TRÌNH TẠI LEARN TO LEAP

Đội ngũ giáo viên

Đội ngũ giáo viên là các chuyên gia đến từ các trường đại học và tập đoàn công nghệ hàng đầu trên toàn cầu.

Chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo chất lượng cao theo chuẩn NGSS (Next Generation Science Standards)

Phương pháp giáo dục

Là đơn vị tiên phong tại Đông Nam Á ứng dụng phương pháp Blended-Learning vào giáo dục STEAM và kỹ năng công dân toàn cầu.

Mô hình đào tạo

Chương trình "Train the trainer" độc quyền theo chuẩn Châu Á.

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC HÈ CÔNG NGHỆ

Chi phí đã bao gồm toàn bộ chi phí thiết bị học tập

SIÊU ƯU ĐÃI CHO KHÓA HỌC SCRATCH

VNĐ/LEVEL 1
5.400.000
Học phí gốc, đã bao gồm toàn bộ chi phí học tập

ĐĂNG KÝ NGAY

Học phí gốc
Đăng ký hôm nay
VNĐ/LEVEL 1
3.500.000
Học phí áp dụng khi đăng ký theo nhóm từ 2 người, đã bao gồm toàn bộ chi phí học tập

ĐĂNG KÝ NGAY

VNĐ/LEVEL 1
4.050.000
Học phí áp dụng khi đăng ký lẻ, đã bao gồm toàn bộ chi phí học tập

ĐĂNG KÝ NGAY

Đăng ký hôm nay

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC SCRATCH

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC SCRATCH NGAY HÔM NAY!

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

Thời gian nhận ưu đãi còn:

Ưu đãi  Giảm 25% học phí  cho phụ huynh đăng ký hôm nay

PHẦN QUÀ ĐẶC BIỆT CHO KHÓA HỌC 

Giấy chứng nhận hoàn thành Level

Balo đi học cá tính

Học bổng trị giá 5.000.000 vnđ

176 Comments

Sắp xếp

Bé nhà mình thích môn này lắm, không chơi game nữa mà chuyển sang làm game và bắt mẹ chơi 😂 
Diệu Linh
Like - Feedback
6
1 day ago
Ôi giống bé nhà mình quá, cứ hôm nào làm được trò mới là lại cho mẹ vào chơi. Còn hỏi mẹ thích nhân vật thế nào, thích cái này màu gì rồi sửa đi sửa lại
Ngọc Hân
Feedback -
20 hours ago
Diệu Linh
Các con giờ sáng tạo lắm, làm nhiều cái mà mình cũng không biết như thế nào
Feedback -
2 minutes ago
Trước giờ cứ nghĩ lập trình nó khó nhưng giờ mới biết là các con 6 - 7 tuổi đã có thể tự làm được các ứng dụng như thế này
Thùy Dung
Like - Feedback
2
1 day ago
Trong tương lai thì công nghệ, trí tuệ nhân tạo sẽ có mặt ở mọi nơi. Các con học và tiếp cận với công nghệ từ sớm chắc chắn sẽ là những người làm chủ tương lai
Phạm Hùng
Like - Feedback
2
1 day ago
Môn này hay ghê, bé nhà mình còn 1 buổi nữa, đang tập thuyết trình cho sản phẩm cuối khóa nên hôm nào cũng bắt cả nhà vào nghe
Thu Thủy
Like - Feedback
1
1 day ago

Thời gian

©2023 Allrights reserved learntoleap.edu.vn

Giáo dục STEAM và kỹ năng công dân toàn cầu

Hotline: 0965679949

Hồ Chí Minh

Coming Soon

Cơ sở 2: Tầng 10, Tòa CEO, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 3: Tầng 8, Tòa Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 1: Tầng 6 - Tòa IPH, 241 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hà Nội

ĐĂNG KÝ THAM GIA MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

ƯU ĐÃI ĐĂNG KÝ SỚM CÒN

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

ĐĂNG KÝ NGAY!

ƯU ĐÃI 25% KHI ĐĂNG KÝ TRONG HÔM NAY

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ MIỄN PHÍ

00
00
00
00

NGÀY

GIỜ

PHÚT

GIÂY